4 bí quyết làm đẹp dùng biện pháp an toàn để đón Tết

Khi chuẩn mắc làm đẹp đón Tết, bạn nên lên kế hoạch ăn uống, luyện tập và chăm sóc da để mắc vóc dáng thuôn gọn hơn.


Bí quyết nhằm duy trì làn da tươi trẻ
thực phẩm ít calo tốt cho quá trình giảm cân
Sẹo lâu năm cũng biến mất chỉ bởi vì cách sử dụng hành tím
Chống nắng

chống nắng

sau bước làm sạch và dưỡng ẩm, chống nắng là bước rất cần phải để khuyên nhủ vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như một số gốc tự bằng trong môi trường lớn khói bụi, ô lây nhiễm. Ánh nắng mặt trời với tia UVA gây ra lão hóa da, tia UVB gây nên bỏng nắng, tia UVC dẫn đến ung thư da. Việc xúc tiếp với ánh nắng trong thời gian dài không an toàn sẽ khiến da chúng ta dễ mắc sạm nám ngay sau mùa Tết.Đặc biệt các thắc mắc về nhan sắc tố như nám, tàn nhang sẽ trầm trọng lên nếu như chúng ta quên đi vấn đề chống nắng liên tiếp.Vì vậy nữ nên áp dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50, PA từ ++ trước khi ra nắng 30 phút (nếu ra con đường trong cỡ từ 10 giờ sáng tới 4 giờ chiều).

vấn đề bôi kem chống nắng cần được lặp lại mỗi 2 - 3 giờ trong môi trường khói bụi, đổ mồ hôi cao.Bên cạnh đó vấn đề che chắn thông qua khẩu trang, kính râm, nón rộng vành khi đi ra ngoài trời và kết hợp dùng viên dùng chống nắng cũng hỗ trợ làn da trong vấn đề chống nắng, ngăn chặn sạm nám.

Ngủ sớm và đủ giấc

những nghiên cứu cho thấy rằng các người ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm sẽ dễ giảm cân và duy trì được cân trầm trọng khỏe mạnh hơn so với những người không ngủ đủ giấc. Ngủ sớm và đủ giấc còn giúp bạn no lâu hơn và dễ dàng tuân thủ chế độ ăn kiêng khi phòng ngừa được tình trạng thèm ăn khuya.

Bạn nên đi ngủ trước 11 giờ và giữ gìn ngủ 8 tiếng mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Hơn nữa, lề thói tốt này cũng rất mang lợi cho làn da của bạn khi giúp cho da chứa thời gian tái tạo, làm chậm quá trình lão hóa.
Tập thể dục liên tiếp

Khi bạn muốn mắc vóc dáng khỏe đẹp thì vấn đề tập tành thể dục thể thao là điều không thể thiếu. Hãy liên tiếp thực thi những bài tập giữ dáng như chạy bộ, đi bộ nhanh với cường độ nhiều để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

chế độ sinh hoạt, quan hệ

Ngày Tết quả tình nhiễm nhiều món ngon. Nào là giết mổ kho, dưa món, bánh chưng, lạp xưởng, rượu bia và muôn nghìn những món bánh mứt. Những món này phần lớn đều giàu đạm, lớn dầu mỡ và lượng đường khá lớn. Bởi đó, tất cả người không phải áp dụng quá nhiều nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì vẻ đẹp của làn da. Mặt khác chúng ta nên bổ sung thêm lớn rau quả, trái cây để cung cấp vitamin và chất xơ giúp thân thể tăng sức đề kháng, dùng cao nước giúp duy trì thăng bằng nội môi cho thân thể.

Ngoài ra, để duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi tắn đón Tết, những chị em cần liên tục chăm sóc da chuyên sâu ở một số clinic uy tín, được san sẻ và điều trị qua một số bác sỹ da liễu.