5 bài tập trị xuất tinh sớm, tăng chức năng chịu đựng gấp trăm lần

Dưới đây mong giới thiệu 5 bài tập điều trị xuất tinh sớm mà rất lành mạnh không mang chức năng phụ, không tốn kém quá lớn giá tiền và thời gian của bạn. Bên cạnh đó giúp cho kéo dài thời kỳ giao hợp, làm to "cậu bé" 1 biện pháp thiên nhiên nhất, tăng chức năng chịu đựng của "cậu nhỏ".

Tham khảo thêm:

  • Bấm huyệt trị xuất tinh sớm đơn giản kết quả
  • một số bài tập Yoga giúp hạn chế xuất tinh sớm ở đấng mày râu
  • CẢNH BÁO: Chống xuất tinh sớm qua kem đánh răng tạo cho hậu quả khôn lường

lần lượt nghiên cứu 5 bài tập trị xuất tính sớm cho cặp đôi làm “chuyện ấy” mê man

Bài 1: tập trung vào cơ quan nhạy cảm

Bạn có thể thủ dâm nhằm tập dượt cho mình cách tạo cảm giác và điều khiển hưng phấn. Trước tiên, nên chọn một không gian sao cho thoải mái và riêng tư nhất. Có thể dùng một số tư thế đứng, nằm, ngồi sao cho bạn thấy thoải mái là được. Để thực thi, bạn cầm toàn bộ cậu bé hay chỉ cầm phần đầu. Áp dụng tay kích thích nhẹ từ từ hoặc kích thích mạnh. Dưới đây đó làm chậm lại, tập hợp toàn bộ vào khoái cảm tại vùng "cậu bé". Bạn giao hội vào cảm thấy cực khoái ở thời kỳ chuẩn bị xuất tinh và thả lỏng thân thể để cảm nhận khoái cảm.

chú tâm: Bạn không nên quá lạm dụng vào tự sướng mặt khác nên lưu tâm khi chọn giai đoạn và địa điểm tiến hành sao cho thoải mái nhất, đề phòng mắc người bất thường làm phiền. Do khi đang tập dượt mà bị người lạ làm phiền bạn sẽ cố gắng làm thật nhanh nhằm mau chóng xuất tinh ra. Như thế thì hiện tượng xuất tinh sớm của bạn không chỉ không được gia tăng mà còn diễn biến theo tình huống xấu hơn.

Bài 2: áp dụng biện pháp “ngừng – bắt đầu”

Với bài tập này, bạn có thể tập luyện bằng biện pháp thủ dâm hay thực thi khi "yêu" đi kèm với đối tác của mình.

Nếu thủ dâm, bạn sử dụng tay kích thích "cậu bé". Khi đạt cảm giác hưng phấn gần xuất tinh, bạn ngưng kích thích trong Một số giây rồi lại tiếp tục kích thích. Có khả năng lặp đi lặp lại Những lần như vậy. Khi đó thời gian xuất tinh của bạn sẽ được kéo dài hơn.

Trong trường hợp tập luyện khi giao hợp cùng với đối tác, bạn vẫn thực thi như các lần "yêu" thông thường trước đó. Khi cảm giác chuẩn mắc chứa triệu chứng xuất tinh bạn nhất thời áp dụng trong Một vài giây nhằm giảm thiểu hưng phấn. Sau đây đó lại tiếp tục chuyển động lại. Liên tiếp dùng biện pháp như vậy tới khi bạn thấy đủ toại nguyện để có thể xuất tinh theo ý muốn.

lưu tâm khi luyện bài tập trị bệnh xuất tinh sớm này: Bạn không nên ngừng kích thích quá lâu do thời điểm quá lâu sẽ khiến "cậu bé" giảm độ cương cứng cao khi mất hẳn thì bài tập của bạn sẽ không thể tiếp tục được. Trong tình huống tập luyện do biện pháp thủ dâm, cần thực hiện từ 2 đến 3 ngày một lần tập. Không cần quá lạm dụng cách tự sướng bằng tự sướng cao sẽ khiến "cậu bé" của bạn nhạy cảm, dễ mắc kích thích hơn từ đó dễ dàng xuất tinh hơn. Điều này triệt để không bị lợi với các người mắc những chứng yếu sinh lý nam giới như xuất tinh sớm.

Bài 3: dùng cách “ngừng – bắt đầu” trong trạng thái ướt

áp dụng bài tập điều trị xuất tinh sớm – “ngừng – bắt đầu” thành thục sẽ khiến bạn đạt được cực khoái và kéo dài thời gian xuất tinh. Khi đó bạn hãy sử dụng phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong trạng thái ướt để nâng cao hiệu quả của quá trình chữa trị xuất tinh sớm. Bài tập này cực kỳ đơn giản, bạn tiến hành tương tự như cách “ngừng – bắt đầu”. Song ở bài tập này bạn sẽ thực hiện dưới hương sen. Bạn hãy sử dụng Đồng thời cả nước và xà phòng tắm thoa vào tay nhằm tăng cường bôi trơn cho "cậu nhỏ" giống như chất nhờn tiết ra khi "yêu" cùng đối tác. Bài tập này sẽ khiến bạn quen dần với cảm giác đang "yêu" cùng bạn tình và kích thích "cậu nhỏ" trong môi trường âm đạo. Mỗi ngày cần tập 3 phút hoặc hơn miễn là bạn cần thực thi đúng các thao tác như chỉ định trên. Nên thực hiện liên tục mỗi ngày để đạt kết quả tập dượt nhiều nhất.

Bài 4: áp dụng phương pháp “nhanh-chậm”

Bài tập chữa trị kết quả xuất tinh sớm này khá là không khác với bài tập “ngưng – bắt đầu” tuy vậy chỉ không bình thường một chút tại cấp độ kích thích "cậu nhỏ". Khi gần đạt tới cực khoái, thay bởi vì ngưng hẳn lại thì bạn hãy chuyển động thật chậm lại nhằm giảm thiểu cấp độ kích thích đến mức tối thiểu. Tiến hành bài tập một phương pháp liên tục sẽ giúp cho bạn làm quen và kiểm soát được hưng phấn từ đó kiểm soát được thời điểm xuất tinh như ý muốn.

chú ý: Bạn hãy tập luyện theo phương pháp “ngừng – bắt đầu” thật thạo rồi mới tập luyện bài tập này. Vì khi chuẩn bị xuất tinh mà bạn ngừng hẳn sẽ dễ dàng kiểm soát được thời gian xuất tinh hơn. Trong một số trường hợp phái mạnh mắc chứng xuất tinh sớm, khi chuẩn mắc xuất tinh dù lây làm chậm lại hết mức tuy vậy vẫn không kiểm soát xuất tinh được. Do đó tập theo phương pháp này ngay sẽ vô cùng khó và hiệu quả đạt được không nhiều.

Bài 5: Kiểm soát hưng phấn

Nguyên tắc của bài tập này là bạn có khả năng nắm rõ ràng được mình đang hưng phấn ở mức độ nào nhằm có nguy cơ kiểm soát được hưng phấn của mình. Hưng phấn tại "cậu nhỏ" được chia theo một thang điểm gồm chứa 10 mức. Mức 0 là khi "cậu bé" dứt điểm không hưng phấn. Mức 10 là khi dương vật đạt mức khoái cảm tột bậc và xuất tinh. Kiểm soát được mức độ hưng phấn sẽ giúp cho bạn kiểm soát được hiện tượng xuất tinh sớm, giúp cho kéo dài thời gian quan hệ và gia tăng khoái cảm cho cả anh em và nữ giới. Khi "cậu nhỏ" hưng phấn đến tầm mức 8, bạn nên ngưng hay giảm kích thích đến dương vật. Không phải để hưng phấn tiếp tục tăng do khi đó bạn sẽ hết sức khó kiểm soát được trạng thái hưng phấn của mình và không dễ dàng kiểm soát xuất tinh được. Khi cấp độ hưng phấn quá thấp, khoảng dưới mức 5 thì bạn cần tiếp tục kích thích. Trong trường hợp này nếu bạn ngừng kích thích thì cực kỳ có khả năng "cậu nhỏ" của bạn sẽ trở về mức 0 và vô cùng không dễ dàng nhằm "cậu nhỏ" hưng phấn trở lại. Tập luyện bài tập này một biện pháp liên tục sẽ giúp cho bạn kiểm soát giai đoạn xuất tinh của mình một cách tốt hơn. Tập một biện pháp thường xuyên sẽ giúp cho bạn có thể giữ được khoái cảm ở mức độ cao trong thời kỳ 5 phút.

5 bài tập trị bệnh hiệu quả xuất tinh sớm trên đây đã được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới công nhận tính hiệu quả của nó. Khi tập luyện bạn phải để ý tập theo thứ một số bài từ dễ đến không dễ dần (từ bài 1 tới bài 5) để đạt kết quả điều trị xuất tinh sớm cao nhất. Chúc bạn sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình để có khả năng tự tín xuất hiện bản lĩnh của mình trước đối tác từ đó gia tăng tình cảm vợ chồng góp phần duy trì hạnh phúc gia đình.