giá tiền cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu? Là đủ

giá tiền cắt bao quy đầu là một trong những câu hỏi được đấng mày râu quan tâm khi muốn dùng dịch vụ y tế này.

Bạn biết gì về cắt bao quy đầu? Giá thành cắt bao quy đầu bao nhiêu là đủ? Hãy nghiên cứu kỹ hơn tại bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là cách tiểu phẫu nhằm cắt bỏ bao quy đầu (lớp da bao phủ đầu dương vật). 

Thủ tục y tế này thường được thực hiện ở đàn ông trong mọi độ tuổi. Tuy nhiên, không cần đàn ông nào cũng cắt bao quy đầu. Nó căn cứ vào ý muốn cá nhân của từng người.

Trong nhiều trường hợp, bé trai tuổi vị thanh niên hoặc người trưởng thành buộc cần cắt bao quy đầu nhằm trị bệnh những chứng bệnh, bao gồm:

  • Sưng bao quy đầu (viêm balan)
  • Viêm bao quy đầu (còn liên hệ là viêm quy đầu)
  • Hẹp bao quy đầu
  • viêm nhiễm bao quy đầu

Trẻ sơ sinh khỏe mạnh không cần thiết phải cắt bao quy đầu. Nhưng, một số gia đình có thể muốn làm việc này cho con trai của mình do các lý thông qua, bao gồm:

  • chọn lựa cá nhân
  • nghi tiết tôn giáo

một số người Hồi giáo sống tại Việt đàn ông vẫn duy trì nghi tiết cắt bao quy đầu cho bé trai mới làm ra theo lây lan thống tôn giáo của mình. Nghi thức này được gọi điện là khitan.

ở một số nơi trong thế giới Hồi giáo, thủ tục này được thực thi như một phần của lễ thức tôn giáo. Ở một số nơi khác thường, cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh được làm tại bệnh viện. Nếu trẻ không được cắt bao quy đầu lúc mới sinh thì sẽ được làm khi bước vào tuổi dậy thì.

Ưu và nhược điểm của việc cắt bao quy đầu

Dù giá tiền cắt bao quy đầu là một trong những nỗi băn khoăn của lớn người tuy vậy đó không cần là điều lớn nhất. Bên cạnh giá thành cắt bao quy đầu, người ta còn chú ý đến ưu và nhược điểm của thủ thuật này.

Với từng trường hợp, bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp cho bạn hiểu chi tiết về lợi ích và rủi ro khi cắt bao quy đầu. Thủ thuật này không làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất của phái mạnh. Với từng cá nhân, cắt bao quy đầu sẽ mang tới những ưu và nhược điểm nhất quyết.

ưu điểm

  • Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu tại trẻ em
  • Giảm nguy cơ ung thư "cậu bé" dù đa phần một số tình huống mắc bệnh này ít bị tác nhân liên quan đến cắt bao quy đầu
  • Giảm nguy cơ mắc một số chứng bệnh lây qua đường tình dục cho cả đàn ông và chị em
  • giúp vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn. Từ đó, nó có nguy cơ giúp ngăn chặn các căn bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu và nhiễm trùng "cậu nhỏ".

Nhược điểm

  • có thể dẫn đến đau trong một thời kỳ khăng khăng
  • có thể tạo nên một số biến chứng ít gặp như chảy máu hoặc nhiễm trùng
  • Người cắt bao quy đầu nên kiêng quan hệ tình dục trong một giai đoạn. Với việc này, chuyên gia chuyên khoa sẽ nhiễm quy định chi tiết với từng người bệnh.

chi phí cắt bao quy đầu tầm bao nhiêu tiền?

Như đã nói, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khám bệnh nam khoa để diệt trừ phần da thừa bọc tại quy đầu. Cuộc tiểu phẫu thường diễn ra trong khoảng 15-30 phút. Cỡ thời kỳ này Tùy thuộc vào cách thực hiện. Theo đó, mức giá thành cắt bao quy đầu cũng khác lạ nhau Tùy vào tác nhân này.

hiện giờ, cắt bao quy đầu đã tạo thành nhu cầu phổ biến. Do đó, bạn dễ dàng tìm thấy nơi cung cấp dịch vụ này, bao gồm những phòng khám và phòng khám. Giá thành cắt bao quy đầu cũng dựa vào địa điểm thực thi và các dịch vụ kèm theo (nếu có).

nhằm áng chừng cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, bạn có khả năng tự phân tích dựa trên các tác nhân sau:

giá tiền cắt bao quy đầu căn cứ trên tình trạng người có bệnh

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phải Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Trước khi thực hiện thủ thuật, thầy thuốc chuyên khoa sẽ kiểm tra tổng quan về "cậu nhỏ" của bạn.

Với người chỉ bị hẹp hay bao quy đầu dài, mức giá thành cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn người mắc cùng một số dấu hiệu viêm nhiễm bất thường.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền Tùy vào cách thực hiện và trung tâm y tế

ngày nay chứa 3 cách cắt bao quy đầu phổ biến nhất, bao gồm: cắt thủ công, cắt thông qua laser và lấn chiếm tối thiểu. Trong đó, biện pháp cắt bao quy đầu thủ công ít tốn kém nhất nhưng lại khiến bạn bị đau, chảy máu và dễ bị viêm nhiễm nếu không được chăm sóc đúng cách dưới đây khi cắt.

biện pháp cắt bằng laser ít đau, ít chảy máu tuy vậy tốn lớn giá tiền hơn cắt thủ công. Trong khi đó, phương pháp xâm lấn tối thiểu được xem là phương pháp làm tiến bộ bằng nó được tiến hành khá nhanh, vết cắt nhanh lành, đảm bảo tính thẩm mỹ và thi thoảng chứa hậu quả tiếp diễn. Dù rằng vậy, phương pháp xâm lấn tối thiểu mắc mức giá khá cao khi nói về giá tiền cắt bao quy đầu.

Theo nghiên cứu, giá thành cắt bao quy đầu ở phòng khám chao đảo trong cỡ 3.800.000-4.200.000 đồng. Khu vực nam khoa của bệnh viện này .

tại bệnh viện , mức giá cắt bao quy đầu nghiêng ngả khoảng 1.100.000-1.200.000 đồng đối với phương pháp cắt bao quy đầu thông thường.

tại Hà Nội, giá tiền cắt bao quy đầu tại bệnh viện Bạch Mai nằm trong tầm 1.000.000-1.500.000 đồng. Trong khi đó, con số này ở cơ sở y tế Đại học Y là 1.500.000-3.500.000 đồng.

Cắt bao quy đầu được tiến hành thế nào?

sau khi tìm hiểu cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, bạn phải biết được mình cần chuẩn mắc các gì trước khi “vào cuộc”. Tìm hiểu trước về phác đồ thực hiện thủ thuật sẽ giúp cho bạn bạo dạn hơn.

tại trẻ nhỏ, cắt bao quy đầu thường được bác sĩ chuyên khoa nhi khoa tiến hành. Khi đó, bé sẽ được nằm ngửa, cố định hai tay và hai chân. Bác sĩ chuyên khoa tiêm thuốc gây nên tê qua đường tiêm hoặc bôi kem làm tê "cậu bé" của bé. Có lớn công nghệ để cắt bao quy đầu. Công nghệ này Tùy vào khả năng và kinh nghiệm của chuyên gia.

Cắt bao quy đầu tại người lớn cũng được thực thi giống với các bước trên.

Chăm sóc người vừa được cắt bao quy đầu

ở trẻ nhỏ hay trẻ sơ sinh

sau đây khi làm thủ thuật, em bé sẽ quấy khóc do còn đau. Chuyên gia hay y tá sẽ hướng dẫn bạn biện pháp giảm đau và giảm sự khó chịu ở bé. Thời kỳ lành tổn thương cắt bao quy đầu ở trẻ lọt lòng thường từ 7-10 ngày.

Trong thời kỳ phục hồi, "cậu nhỏ" của bé sẽ hơi đỏ hoặc bầm tím. Người chăm sóc bé chỉ phải rửa sạch "cậu nhỏ" nhẹ nhõm và thay băng gạc dưới đây mỗi lần thay tã. Lưu ý, tã không phải bọc chặt và nhạy cảm nhằm chứa khoảng không gian cho đầu "cậu nhỏ" của bé mau lành lẽ.

Nếu dưới đây khi cắt bao quy đầu, bé mang các biểu hiện sau đây thì bạn cần đưa con tới phòng khám hay báo cho bác sĩ:

  • liên tiếp quấy khóc
  • có biểu hiện bứt rứt, đau đớn cao
  • không dễ đi tiểu hoặc bí tiểu
  • Sốt
  • nốt cắt chảy dịch hôi
  • Chảy máu dằng dai ở thương tổn
  • Sưng hay tấy đỏ nguy hại

ở người cao

dưới đây khi cắt bao quy đầu, bác sĩ chuyên khoa sẽ mang chỉ định chi tiết về biện pháp giảm đau và chăm sóc vết thương khi trở về nhà.

Nhìn chung, với cách cắt bao quy đầu tối tân, bạn có thể nhanh chóng trở lại lao động và hoạt động. Song, bạn phải đề phòng tập những môn thể dục lây ảnh hưởng đến dương vật như chạy bộ, nâng tạ trong khoảng 4 tuần trước tiên dưới đây khi làm tiểu phẫu.

Nếu bạn muốn vận động trong thời kỳ này, đi bộ là cách tốt nhất. Bạn hãy cố gắng đi bộ nhiều hơn thường ngày một tẹo. Theo lý giải, việc này sẽ ảnh hưởng quá trình phục hồi tổn thương diễn ra nhanh hơn.

Bạn cũng cần tránh quan hệ tình dục trong cỡ sáu tuần sau đây khi cắt bao quy đầu. Trong thời kỳ hồi phục, nếu mang bất cứ biểu hiện nào Bài viết này, hãy mau chóng tới trung tâm y tế để được bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời:

  • Cơn đau ngày một tăng
  • khó tiểu
  • Chảy máu dằng dai tại khu vực thực hiện tiểu phẫu
  • có những biểu hiện nhiễm trùng như sốt, tẩy đỏ, sưng, nhức hay chảy dịch có mùi hôi.