sinh lý yếu là gì? Đấng mày râu nên ăn gì nhằm tăng cường bản lĩnh đàn ông?

yếu sinh lý là một trong các cơn ác mộng cao nhất của cánh mày râu. Vấn đề gặp trục sái khi yêu làm cho đàn ông thường cảm giác e ngại, e ngại trước đối tác. Sinh lý yếu cũng lây lớn kiểu, nhiều căn lạ nhau, chứa trường hợp trầm trọng nhưng cũng mang trường hợp nhẹ và triệt để có thể tăng cường.

 

1. Sinh lý yếu tại phái mạnh là gì?

yếu sinh lý là một nỗi niềm không dễ dàng nói của những cánh mày râu. Phần lớn khi gặp phải trục trẹo trong chuyện ấy với đối tác những quý ông đều nhiễm xu hướng lánh né. Việc này khiến cho căn bệnh nhẹ chuyển thành bệnh trầm trọng và lâu dần có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh.

yếu sinh lý là tình trạng phái mạnh mắc suy giảm ham muốn dục tình, hay không thể kiểm soát được sinh hoạt cương cứng và xuất tinh khi quan hệ. Việc này khiến cho quan hệ vợ chồng của nam giới không được suông sẻ và đạt được sự thỏa mãn từ hai phía.

một số triệu chứng của vấn đề yếu sinh lý tại đàn ông

Suy giảm ham muốn: Là trạng thái đấng mày râu không ham muốn khi quan hệ, chỉ trả bài theo đúng nghĩa vụ.

Rối loạn cương dương: Là hiện tượng "cậu nhỏ" không đạt được mức cương dương đủ nhằm xâm nhập vào ‘cô bé’. Tình trạng này còn được liên hệ là ‘Trên bảo dưới không nghe’.

Rối loàn xuất tinh: Là hiện tượng phái mạnh mắc hưng phấn tuy nhiên không kềm được thời điểm xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ít hoặc xuất tinh ngược dòng.

Đau nhức khi quan hệ: Là tình trạng "cậu bé" đau nhức khi cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát, …

Không thỏa mãn sau đây khi xuất tinh: Là hiện tượng không thấy thỏa mãn, hụt hẫng, chưa được giải tỏa, …

các cấp độ của yếu sinh lý tại phái mạnh

yếu sinh lý thể nhẹ: Còn liên lạc là rối loàn tạm bợ, ở mức độ nhẹ đấng mày râu vẫn mang nhu cầu dục tình thông thường nhưng đôi lúc mang lúc không duy trì được độ cương cứng như xin muốn.

yếu sinh lý thể nhàng nhàng: đàn ông mang hiện tượng suy giảm ham muốn và nhu cầu dục tình giảm cụ thể (tần suất giảm, tầm cách giữa một số lần Chào dần). Khi kích thích các khu vực sinh dục, "cậu bé" đáp ứng chậm, nên thời gian lâu hơn, độ cương dương giảm, thời kỳ cương dưới 5 phút hay không kéo dài được.

sinh lý yếu thể trầm trọng: ở cấp độ này thèm muốn và nhu cầu tình dục gần như mất hẳn. Khi kích thích một số vùng nhạy cảm dù do cách nào “công cụ” vẫn không đáp ứng. Đỉnh điểm của khoái cảm “xuất binh” gần như mất hẳn.

2. Lí do dẫn tới sinh lý yếu tại đàn ông

– mắc căng thẳng kéo dài: thần kinh căng thẳng và lao động quá sức kéo dài dẫn đến rối loạn giấc ngủ từ đó gây ra rối loàn đẻ lý khiến đàn ông mất đi phong thái, mất dần ham muốn.

– bằng suy giảm Testosterone (hóc môn nam): tác động qua tuổi tác khi đàn ông bước vào tuổi trung niên.
– vì bệnh tật khác lạ: đàn ông bị một số bệnh tim mạch, áp huyết, tiểu con đường, … cũng là nguyên nhân gây nên sinh lý yếu.

– do lối sống thiếu dùng biện pháp bảo vệ: Lạm dụng bia rượu, thuốc lá, ma túy, ít vận động, thừa cân, béo phì.

3. Đấng mày râu yếu sinh lý cần ăn gì nhằm cải thiện?

để gia tăng bản lĩnh đấng mày râu, lấy lại tư thế ngoài vấn đề dùng các cách tương trợ chính như áp dụng đồ ăn khả năng cải thiện sinh lý phái mạnh ra, đấng mày râu cũng nên phối hợp với một chế độ sinh hoạt hợp lý, cải thiện lề thói xấu và bị lối sống dùng biện pháp bảo vệ.

Bài viết này là top các món ăn giúp tăng cường đẻ lý phái mạnh tốt nhất dành cho quý ông.

Hàu

Đây chính là món ăn đầu tiên mà cánh mày râu phải cho ngay vào danh sách để tăng cường phong độ của mình. Trong hàu bị lây rất nhiều kẽm giúp cho phục hồi tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh. Kẽm cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với tuyến tiền liệt, giúp cho kích thích sản đẻ testosterone tự nhiên và tăng cường chất lượng tinh binh. Hàng ngày áp dụng hàu sống sẽ giúp phái mạnh nâng cao tình trạng yếu sinh lý ở bản thân.

Chuối

Chuối là một chủng trái cây hết sức dinh dưỡng và nó cũng rất tốt cho quý ông, giúp cho tương trợ nâng cao hiện tượng yếu sinh lý tại phái mạnh, tăng cường chất lượng tinh binh. Trong chuối mang có hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất như magie, kali, Vitamin C và Vitamin B6. Ông bà có câu: “Ẳn gì bổ nấy” quả là không sai, phái mạnh cần ăn 1-2 quả chuối sau khi tập thể dục mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Trứng cun cút

Đừng khinh thường trứng cun cút nhỏ bé. Trung bình mỗi quả trứng chim cút có trọng lượng 10 -12g nhỏ hơn 4-5 lần so với trứng gà song vitamin A trong một quả trứng cun cút cao hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2 cũng lớn hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần. Phốt pho, canxi, sắt trong trứng phắn lớn hơn trứng gà gấp 5 lần.

Đồng thời, hàm lượng phốt pho trong trứng còn cho hiệu quả nhiều hơn cả thuốc viagra, giúp “cậu nhỏ” của bạn có sức mạnh vượt trội.

Socola

Đây là một trong những phương pháp được cánh mày râu phương Tây rất ưa chuộng. Ẳn socola đen và sử dụng một chút rượu chát đỏ hoặc sâm-panh sẽ giúp cho cậu nhỏ dễ dàng dương oai diễu võ với lực lượng lính tráng đông đảo và rất khỏe mạnh.

Hơn nữa, ăn socola và uống chút rượu trước khi lâm trận cũng là cách tạo không khí lãng mạn rất tuyệt. Nhằm bị được màn dạo đầu ấn tượng, phương hướng đến một cuộc ân ái chất lượng.

Hẹ

Bên trong hẹ bị rất nhiều Vitamin E, C và Protein giúp nâng cao quá trình sinh sản Testosterone tốt cho tinh trùng và đẻ lực của đấng mày râu.

Súp lơ xanh

Đây là một loại rau mà đàn ông giới không được quên. Bên trong súp lơ xanh lây mang rất nhiều chất có khả năng chống ung thư, nâng cao sức đề kháng của thân thể. Không chỉ lây thế, Súp lơ còn giúp thúc đẩy các hoạt động của tuyến nội đào thải, gia tăng sản đẻ hóc môn nội tiết phái nam, kích thích ham muốn và nhu cầu tình dục giúp đàn ông có khả năng mau chóng lấy lại phong độ của mình.

Bài viết này là những link của tôi