6 bài tập chống xuất tinh sớm kết quả nhất cho nam giới

Bài tập chống xuất tinh sớm kết quả nhất cho đàn ông được cao người dùng cho hiệu quả lớn, có khả năng thực hiện ở nhà không tốn cao thời kỳ, công sức. Mời những bạn tham khảo bài viết Sau đây để có nguy cơ chọn cho mình các bài tập phù thống nhất với bản thân.

Từ khi kích thích cho tới khi bắt đầu quan hệ dưới 3 phút thì gọi điện là xuất tinh sớm, song nếu giao hợp tới 10 phút và chưa đạt được cực khoái mà xuất tinh thì cũng liên hệ là xuất tinh sớm. Mặt khác nếu bạn tình chưa thoải mãn thì cũng liên lạc là xuất tinh sớm. Như vậy trong cả 3 tình huống đều liên hệ là xuất tinh sớm.

Theo thống kê thì đây là bệnh thường gặp ở phái mạnh với 34% người có bệnh. Chữa trị xuất tinh sớm nhất thiết gia tăng lối sống như kiểm soát khẩu phần ăn uống, giữ ý thức vui vẻ, thoải mái, giảm bớt sức ép tâm lý, áp dụng các loại thuốc thích hợp với mức độ căn bệnh. Trong đó, một số bài tập chống xuất tinh sẽ là một phương pháp hỗ trợ cực kỳ tốt trong vấn đề điều trị chứng bệnh.

các bài tập chống xuất tinh sớm sẽ là một phương pháp hỗ trợ vô cùng tốt trong vấn đề trị bệnh căn bệnh

Nếu bạn thấy các bài tập này chưa kết quả thì có thể nên youtube tìm kiếm CHRIS HERIA nhằm nghiên cứu về một số bài tập nha. Anh này chứa những bài tập khá là tốt mình thì không bị xuất tinh sớm nhưng qua mình muốn tập gym cần đã biết đến anh này, mình đã tập theo và hiệu quả vô cùng tốt.

6 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho đấng mày râu

1. Tập kegel chống xuất tinh sớm

Cơ sàn chậu bao gồm cao cơ nhỏ và cơ mu cụt (PuboCoccygeus muscle) là một trong số đó, cơ mu cụt kiểm soát việc đi tiểu và quá trình xuất tinh ở đàn ông.

bởi thế nếu cơ sàn chậu yếu sẽ ảnh hưởng tới cơ PC, cơ này yếu sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc xuất tinh của đấng mày râu. Một số bài tập kegel sẽ giúp cho nâng cao các nhóm cơ sàn chậu, từ đó làm mạnh một số cơ PC kiểm soát việc xuất tinh.

để cải thiện những nhóm cơ sàn chậu nên nắm vững kỹ thuật dưới đây:
Bước 1: Xác định nhóm cơ sàn chậu
Xác định nhóm cơ sàn chậu kiểm soát việc đi tiểu thông qua biện pháp ngừng đái giữa chừng hoặc thắt chặt những cơ giữ cho thân thể không thả ga. Các thao tác này dùng cơ sàn chậu. Khi đã xác định được những nhóm cơ sàn chậu thì có khả năng tiến hành bài tập này ở bất kể bị trí nào, tuy nhiên lúc đầu để dễ dàng hơn thì có khả năng nằm xuống và tiến hành.
Bước 2: thực hiện việc co thắt
Thắt chặt cơ sàn chậu, giữ trong vòng 3 giây dưới đây đó nghỉ 3 giây, thực hiện Vài lần như vậy. Khi cơ sàn chậu trở nên khỏe hơn, thử bài tập này khi ngồi, đứng, đi bộ.

các bài tập kegel sẽ giúp cho cải thiện một số nhóm cơ sàn chậu

Bước 3: Giữ sự tụ họp
để có kết quả tốt nhất, chỉ cần tập trung vào việc thắt chặt những nhóm cơ này, không mang những động tác làm ảnh hưởng đến những nhóm cơ bất thường như cơ bụng, đùi, mông. Khi tiến hành bài tập Kegel này, phòng tránh khiên chế hay nín thở. Thay vào đó, hãy thở một biện pháp điều hòa khi tập tành.
Bước 4: thực hiện 3 lần một ngày
thực thi bài tập này ít nhất 3 lần một ngày, mỗi lần 10 lượt.

chú ý khi tập kegel

Đây là bài tập không dành cho một số ai trông đợi hiệu quả tức thời, nên nhiễm một thời gian biểu hằng ngày nhằm thực hiện. Thời điểm tốt nhất nhằm tiến hành bài tập này là khi:

  • sau khi thức dậy vào buổi sáng.
  • sau đây khi đi vệ sinh vì bọng đái phải rỗng trước khi tập, nếu không sẽ bị rò rỉ nước giải và đau ở bụng dưới.
  • Trước khi đi ngủ.

Bài tập Kegel này mắc hiệu quả ngay dưới đây 1 tháng, nếu sau 1 tháng không thấy kết quả thì qua không xác định được nhóm cơ nên chú trọng hay đã tập sai biện pháp.

Tập kegel mắc kết quả ngày dưới đây một tháng nhưng mà nên kiên trì thực hiện hằng ngày

2. Bài tập yoga chống xuất tinh sớm

Yoga không chỉ gia tăng về sức khỏe thể chất cho đàn ông mà còn cải thiện sức khỏe ý thức, trong đó một số bài tập có thể trị bệnh được một số bệnh ở nam giới như rối loàn cương cứng, xuất tinh sớm, yếu đẻ lý…

các bài tập yoga Dưới đây giúp cho giải tỏa một số bế tắc và nâng cao năng lượng cho những cơ vùng thân dưới như cơ bụng, đùi, xương chậu, mông, từ đó tăng cường toàn bộ bộ phận sản xuất cho đàn ông, chứa đến một sức khỏe đẻ lý tối ưu.

2.1 tư thế rắn mang bành

Đây là phong thái gia tăng sự bền bỉ cho cột sống, cải thiện sức mạnh mấu chốt của thân thể, nâng cao đội ngũ tuần hoàn máu, cải thiện sức chịu đựng, cải thiện khả năng sinh lý, kéo dài giai đoạn quan hệ.

phương pháp thực thi

  • Chọn một nơi thoải mái lặng tĩnh, lót tấm thảm dưới sàn sau đây đó nằm sấp xuống sàn nhà trong phong thái thả lỏng, hoặc tay úp ngang ngực, mu bàn tay úp, những ngón tay phác đồ về phía trước, chân doãi thẳng, mu bàn chân úp.
  • Hít sâu sau đó đẩy phần thân trên thân thể lên sao cho bụng không chạm sàn, mắt biện pháp lên trên. Trong lúc đó, hai tay và chân vẫn giữ nguyên tư thế ban đầu.
  • Giữ hơi thở và tư thế trong khoảng 30 giây, sau đó thở ra rồi trở về vị trí cũ.
  • Lặp đi lặp lại phong thái trên tầm 5-10 lần.

phong thái rắn mang bành gia tăng sức chịu đựng kéo dài thời gian quan hệ

Lưu ý:

  • Chỉ nhấc phần thân trên, mắt cách thức lên trên, tay và chân vẫn giữ nguyên phong thái ban đầu.
  • Khi thực thi uốn cong cột sống thì giữ hơi thở trong 30 giây, khi trở về vị trí ban đầu thì thở ra.

2.2 phong thái cây nến

phong thái cây nến giúp cho một số tuyến nội bài tiết, tuyến sinh dục, tuyến giáp sinh hoạt mạnh mẽ, gia tăng sự dai sức cho sức khỏe sinh lý đàn ông, Bên cạnh đó bài tập này sẽ giúp thân thể luôn chan chứa năng lượng, kích thích lưu thông máu đến toàn bộ cơ thể.

cách tiến hành

  • Chọn nơi yên ổn tĩnh thoáng mát, nên mang tấm thảm lót dưới sàn, nằm ngửa, hai tay chống hai bên hông, lấy vai và khuỷu tay làm điểm tựa.
  • Từ từ nâng cơ thể lên lớn, thân và chân trở thành một con đường thẳng vuông góc 90 độ với mặt sàn. Hít thở đều và sâu.
  • Giữ phong độ này càng lâu càng tốt, dưới đây đó tiến hành phong thái cài cày, cho 2 chân tới đầu sao cho ngón chân chạm sàn, 2 tay hiện tại úp xuống và doạng thẳng, hít thở đều.
  • Giữ tư thế cái cày cho đến khi không chịu được nữa thì trở lại vị trí ban đầu.

tư thế cây nến nâng cao quan hệ cho các tuyến nội tuyến, tuyến kín

2.3 phong độ châu chấu

phong độ này tác động lên cột sống, chân, tay, mông, đùi, đùi trong cho nên rất hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe cho đàn ông.

biện pháp tiến hành

  • Chọn nơi im tĩnh thoáng mát, lót tấm thảm dưới sàn, nằm sắp, 2 tay doãi song song hai bên hông.
  • Hít vào, giữ 2 chân chạm vào nhau rồi dùng cơ bụng cố gắng nâng chân cao nhất có khả năng trong 30-60 giây Ngoài ra tựa cằm trên nền, mắt phương thức xuống nền, giữ nguyên 2 tay tại phong thái ban đầu. Giữ hơi thở trong lúc nâng.
  • Từ từ hạ chân xuống, điều hòa hơi thở.

phong thái châu chấu giúp cho tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh

lưu tâm khi tập yoga chống xuất tinh sớm

  • cần tập một số động tác này vào buổi sáng và phải kiên trì mỗi ngày ít ra 15 phút cho đến khi gia tăng tình trạng căn bệnh.
  • Không tập lúc bụng đói hoặc ngay sau đây khi ăn, cần cách bữa ăn ít nhất 2 tiếng đồng hồ.
  • cần làm nóng cơ trước khi tập để phòng ngừa chấn thương.
  • Với một số đàn ông có tiền sử bị chấn thương vùng vai cổ, đau cột sống, đau dây lưng kinh niên thì phải hỏi quan điểm bác sỹ trước khi tập các bài tập này.

3. Tập cơ bụng

Tập cơ bụng không chỉ tốt cho vấn đề giảm mỡ thừa, thân hình săn chắc hơn mà còn chống xuất tinh sớm hiệu quả, mặt khác còn tăng cường hormone testosteron trong thân thể, giúp quá trình giao ban sung mãn hơn.

phương pháp tiến hành

  • Chọn mặt phẳng sạch sẽ, có khả năng trải miếng lót, thực hiện phong độ nằm ngửa, toàn thân thả lỏng.
  • Hai tay đan ra dưới đây gáy, chân co lại sau đây đó thực hiện gập bụng sao cho đầu chạm vào đầu gối.
  • thực thi như vậy từ 30-50 lần.

Tập cơ bụng giúp cải thiện hormone testosteron tăng cường hiện tượng xuất tinh sớm

4. Squat với tạ

một số bài tập squat sẽ giúp cải thiện hormone testosteron trong thân thể, tương tác hệ tuần hoàn, gia tăng lượng máu xuống phần thân dưới cơ thể.

cách thực hiện

  • Cầm 2 quả tạ mắc cùng trọng lượng Tùy vào mỗi người, mỗi tay 1 quả.
  • phong độ đứng thẳng, 2 chân mở rộng qua hông, sau đó đưa ngực về phía trước và đẩy mông về phía dưới đây.
  • Hạ người xuống cho vuông góc ở gối, người hướng về trước một góc 45 độ.
  • Điều hòa hơi thở, khi xuống hít vào do mũi và khi lên thở ra bằng khoang miệng. Thực hiện 10- 15 lần/hiệp, 3 hiệp trong ngày, giữa mỗi hiệp nghỉ 30 giây.

Bài tập squat với tạ hỗ trợ vấn đề chữa trị xuất tinh sớm

5. Plank

Đây là bài tập rất tốt cho sức khỏe tổng quát nói chung và chứng bệnh xuất tinh sớm nói riêng, Đặc biệt với các đấng mày râu thừa cân béo phì, ảnh hưởng rất nhiều đến sự xuất tinh, bài tập này sẽ đốt mỡ bụng, tăng cường sự bền bỉ cho xương sống, tăng cường sức chịu đựng bởi vậy kéo dài thời điểm "yêu".

cách thực thi

  • phong thái chống đẩy, nằm sấp xuống sàn, 2 khuỷu tay vuông góc với sàn.
  • Giữ vai, lưng, mông trên một mặt phẳng.
  • Giữ nguyên phong thái trong vòng 30 giây, nên hít thở đều đặn.

Với người mới bắt đầu tập thì nên tiến hành trong cỡ 30 giây, sau đó tăng dần lên 1 phút, 2 phút… tiến hành bài tập này đều đặn hằng ngày từ 5-10 lần sẽ thấy ngay hiệu quả trong Vài tháng.

Bài tập plank cải thiện độ dẻo dai cho cơ thể kéo dài giai đoạn quan hệ

6. Chống xuất tinh sớm vì biện pháp làm chủ kích thích và nhận thấy "cậu bé"

tác nhân cốt lõi của phương pháp này là kiểm soát độ cực khoái của dương vật tuy vậy chưa đến giai đoạn xuất tinh.

Bước 1: Xác định giới hạn khoái cảm của "cậu nhỏ"

Chọn một nơi để bắt đầu thủ dâm, sau đây đó kích thích "cậu nhỏ" theo ý muốn từ mạnh tới nhẹ, chậm đến nhanh rồi tập hợp vào khoái cảm của "cậu bé". Khi sắp xuất tinh thì ngưng lại.

Bước 2: cách bóp đầu dương vật

Không có bạn tình
khởi đầu thủ dâm trong trạng thái thoải mái cho đến khi sắp lên đỉnh. Khi nhận thấy gần như xuất tinh thì ngừng lại và làm chậm tốc độ. Nắm chặt đầu "cậu bé" duy trì sự siết chặt tuy vậy không quá chặt trong Vài giây cho đến khi cảm giác cao trào đến đi.
Lặp lại quy trình Vài lần như vậy. Sau đó khởi đầu kích thích "cậu bé" cho đến khi thực sự xuất tinh. Tuy nhiên đề phòng lạm dụng biện pháp này, cần chọn cơ sở nhạy cảm đáo, tâm lý thoải mái không mang e ngại tội lỗi khi thực hiện, việc này gây ra tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

mang đối tác
khởi đầu quan hệ dục tình như bình thường, khi cảm giác gần như sẵn sàng nhằm xuất tinh thì yêu cầu bạn tình siết dương vật và duy trì bóp trong vòng Những giây cho đến khi sự thôi thúc xuất tinh trôi tới. Bạn có nguy cơ thực hiện Vài lần như vậy.

có thể nhờ sự giúp đỡ của bạn tình để thực thi phương pháp này

Bước 3: biện pháp ngừng – khởi đầu

không khác như cách bóp đầu "cậu bé", cách ngừng – bắt đầu có thể giúp bạn kiểm soát vấn đề xuất tinh. Với kỹ thuật này, khi sắp đến điểm cực khoái thì ngừng tất cả kích thích, cho cảm giác qua rồi khởi đầu quay lại việc kích thích.
có thể lặp lại chu kỳ này Những lần cho đến khi đạt cực khoái.

Nếu bị bạn tình thì vẫn quan hệ dục tình thông thường, khi người nam giới đạt đến điểm cao trào thì ngừng lại trong Một vài giây hay Vài phút cho tới khi cảm thấy thôi thúc xuất tinh qua đi. Có nguy cơ thực hiện Các lần như vậy rồi sau đây đó khởi đầu quan hệ trở lại cho tới khi đạt được cực khoái.

Bước 4: cách ngừng – bắt đầu trong môi trường ướt

Kích thích "cậu bé" có sử dụng gel bôi trơn hoặc dưới hương sen, sử dụng nước nóng và sử dụng xà bông kích thích "cậu bé" cho tới khi đạt được lớn trào rồi dừng lại, thực thi như vậy Những lần cho đến khi đạt được cực khoái.

phương pháp này cần tiến hành sau khi đã quen với cảm thấy trước khi đạt được cực khoái và có thể kiểm soát được vấn đề xuất tinh. Đây là phương pháp giúp "cậu nhỏ" quen với cảm thấy ướt trong môi trường âm đạo.

phương pháp này giúp "cậu bé" tập quen với môi trường trong âm đạo

Bước 5: phương pháp chậm – nhanh

Kích thích "cậu bé" cho đến khi sắp đạt đến cực khoái thì không ngừng lại như cách dừng – bắt đầu nữa mà bắt vẫn tiếp tục kích thích với tốc độ chậm cho đến khi cảm thấy thôi thúc xuất tinh đến đi.

có khả năng lúc bắt đầu hơi không dễ dàng, trong lúc sắp đạt được cực khoái thì có khả năng dừng lại một tẹo nhằm lấy lại được kiểm soát rồi khởi đầu kích thích dương vật với tốc độ chậm.

Bước 6: Kiểm soát nhận thấy kích thích và khoái cảm

Khi đã xác định được cảm thấy tình dục của mình cũng như giới hạn đạt được khoải cảm. Sau đây đó, chia cảm thấy hưng phấn theo thang điểm từ 0 đến 10, mức 0 là trạng thái không mắc kích thích, mức 10 là trạng thái xuất tinh.

Nếu kích thích tại mức 9 thì đã kích thích quá lớn, nếu kích thích tại mức 4,5 thì không cảm giác khoái cảm. Sau đây đó, xác định mức kích thích ở mức 8 -8,5 là dứt điểm hợp lý.

Khi đã thành thục biện pháp này thì có thể kiểm soát được nhịp điệu và tốc độ kích thích theo ý muốn của bản thân.

Khi đã thành thạo được phương pháp này bạn có thể tận gốc kiểm soát được tình trạng xuất tinh

những bài tập trên đây vô cùng hữu ích trong việc hỗ trợ người có bệnh bị xuất tinh sớm. Tùy theo hiện tượng của mỗi cá nhân mà có nguy cơ thực thi một hay phối hợp nhiều bài tập khác nhau để luyện tập. Song, lây lớn bài tập nên ngăn chặn lạm dụng và nhằm mang kết quả tốt nhất thì người nhiễm bệnh nên tham khảo quan điểm chuyên gia chuyên khoa trước khi tiến hành các bài tập này.